Bị chê mặt như đàn ông, Lê Thúy quyết định tiêm filler cằm để cải thiện

Gần đây, Lê Thúy - một trong những thí sinh nổi bật của Vietnam's Next Top Model - đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ rằng cô đã sử dụng filler để cải thiện gương mặt.

Gương mặt thô kệch của Lê Thúy trước đây khiến cô luôn tự ti.
Gương mặt thô kệch của Lê Thúy trước đây khiến cô luôn tự ti.

Kể từ khi tham gia Vietnam's Next Top Model năm 2011, Lê Thúy đã nhận được nhiều lời chỉ trích vì khuôn mặt góc cạnh, được so sánh với khuôn mặt của đàn ông. Ngoài ra, cô cũng có thân hình gầy gò không hấp dẫn. Vì vậy, việc cô kết hôn với Đỗ An - một Việt kiều đẹp trai và giàu có - đã khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng cả hai không hợp nhau.


Là một người mẫu, khuôn mặt góc cạnh là lợi thế nhưng cũng là điểm yếu làm cô hạn chế nhiều về hình tượng trước công chúng.

Tuy nhiên, theo thời gian, Lê Thúy đã trở nên xinh đẹp hơn về cả ngoại hình lẫn khuôn mặt. Gần đây, cô đã tiết lộ rằng cô đã sử dụng filler để cải thiện khuôn mặt của mình.

"Cuối cùng tôi đã quyết định tiêm filler cho cằm của mình. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định và chỉnh sửa cẩn thận để giữ lại nếp gấp cằm của mình. Quá trình tiêm rất êm ái và không đau đớn, chỉ cần tiêm 1cc để cân bằng khuôn mặt vuông của tôi. Dưới đây là hình ảnh của tôi sau khi tiêm filler, được chụp bằng máy ảnh thông thường", Lê Thúy chia sẻ.





lê thúy tiêm filler cằm

Nữ người mẫu công khai hình ảnh chỉnh sửa gương mặt.


Diện mạo của Lê Thúy được khen ngợi xinh đẹp hơn sau khi tiêm filler cằm cũng như thay đổi kiểu tóc.



Trước đó, hồi tháng 4/2022, bà xã diễn viên Đỗ An đã gây chú ý khi quyết định cắt lợi, hạ xương hàm và sửa lại 20 chiếc răng để nhan sắc lên hương. 

Không chỉ nhan sắc mà body cô cũng thăng hạng rõ rệt. Trong hình ảnh diện áo tắm trong một chuyến nghỉ dưỡng, vòng 1 phổng phao bất thường của cô bị nghi dao kéo.

Video: Tiêm filler sửa cằm chẻ & lệch thành cằm tròn cân đối:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gái miền Tây PTTM lấy chồng Thái, đi máy bay riêng

"Chị Ông Địa"chi 2 tỷ làm phẫu thuật thẩm mỹ, giảm 17kg như "thay da đổi thịt"